แนวทางการซื้อขายไฟฟ้าระบบโซลาเซลล์ภาคประชาชน

853 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนวทางการซื้อขายไฟฟ้าระบบโซลาเซลล์ภาคประชาชน

แนวทางการซื้อขายไฟฟ้าระบบโซลาเซลล์ภาคประชาชน

  1. เลือกทีมติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ เพราะการกรอกข้อมูลในการขอขายไฟฟ้า มีรายละเอียดทางเทคนิคเยอะมาก ต้องให้ทีมติดตั้งช่วยเป็นที่ปรึกษา
  2. ลงทะเบียนขอขายไฟฟ้าออนไลน์ อยู่ในเขตนครหลวง เป็น กฟน. และ อยู่ต่างจังหวัด เป็น กฟภ.
    กฟน. > https://spv.mea.or.th
    กฟภ. > https://ppim.pea.co.th
  3. รอผลงทะเบียนออนไลน์ ของ กฟน. กฟภ. และกกพ. ช่วงรอการพิจารณาฯ เข้าเว็บไซต์ http://app04.erc.or.th/elicense/login.aspx เพื่อลงทะเบียนผู้ประกอบกิจการพลังงาน (คลิกที่ลงทะเบียนผู้ประกอบกิจการพลังงาน)
  4. ให้ทีมติดตั้งระบบโซลาร์เซลล์ จนแล้วเสร็จ หากเราได้รับอนุญาตให้ขายไฟได้ตามที่เราขออนุญาตฯ ตามข้อ 3(อาจลองเปิดทดสอบระบบฯการใช้งาน)
  5. เมื่อได้รับแอ๊คเคาท์ จากข้อ 3 แล้ว ให้เข้าเว็บ http://app04.erc.or.th/elicense/login.aspxกรอกข้อมูลจนครบถ้วน พร้อมทั้งต้องเตรียมเอกสารให้ครบถ้วนตามรายการที่แจ้งในเว็บ และทางการไฟฟ้าจะเข้ามาตรวจสอบระบบโซลาเซลล์
  6. เมื่อเสร็จสิ้นกระบวน ก็สามารถซื้อขายไฟฟ้าจากระบบโซลาร์เซลล์ได้แล้ว หรือติดต่อเรา บริษัทโซลาร์ อีเอส บริษัทที่มีตัวตนจริงเชื่อถือได้ เรามีทีมงานที่มีคุณภาพ เเละประสบการ์ในการติดตั้งโซลาร์เซลล์ทั้งระบบไฟฟ้าภายในบ้านขนาดเล็ก กลาง เเละโรงงานขนาดใหญ่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้