7 เหตุผล ที่โรงงาน และธุรกิจต้องติดตั้งโซลาร์เซลล์

1833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เหตุผล ที่โรงงาน และธุรกิจต้องติดตั้งโซลาร์เซลล์

7 เหตุผล ที่โรงงาน และธุรกิจต้องติดตั้งโซลาร์เซลล์

ในปัจจุบัน จำนวนธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล บริษัทเทคโนโลยีที่ปรึกษาหน่วยงานของรัฐองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรหน่วยการผลิตหรืออุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค ล้วนใช้มาตรการอย่างรอบคอบเพื่อเพิ่มผลกระทบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

หากนักลงทุนกำลังพิจารณาที่จะติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ แสดงว่ากำลังลงทุนให้กับอนาคตที่สะอาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและให้ผลกำไรสำหรับธุรกิจของคุณด้วย

  1. การลดค่าไฟฟ้า
    ค่าไฟมักจะสูงขึ้น โดยปกติ ค่าไฟฟ้าของคลังสินค้าจะคิดเป็นประมาณ 15% ของต้นทุนทั้งหมด อัตราภาษีสำหรับโซลาร์รูฟท็อปเมื่อเปรียบเทียบกับอัตราภาษีอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์นั้นถูกกว่า 17% และ 27% ตามลำดับ ในฐานะธุรกิจที่ใช้ไฟฟ้าเป็นจำนวนมากเพื่อจ่ายพลังงานให้กับอุปกรณ์และไฟภายในและภายนอก วิธีที่ดีที่สุดที่จะควบคุมต้นทุนของคุณคือการหาแหล่งพลังงานทางเลือก เช่น พลังงานแสงอาทิตย์

  2. ป้องกันค่าไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น
    การติดตั้งโซล่าเซลล์จากเป็นโซลูชันที่มีต้นทุนคงที่ โดยมีอายุการใช้งาน 25-30 ปี ทำให้ค่าพลังงานสามารถคาดการณ์ได้มากขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง การบำรุงรักษาและการตรวจสอบพลังงานแสงอาทิตย์มีราคาถูกด้วย

  3. เพิ่มมูลค่าของทรัพย์สิน
    การติดตั้งโซล่าเซลล์สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินได้ยังช่วยให้ขายได้เร็วขึ้นหากคุณตั้งใจจะขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ อุตสาหกรรมหรือที่อยู่อาศัยหลายยูนิตของคุณในอนาคต

    เนื่องจากมูลค่าการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้นเมื่ออาคารมีแผงโซล่าเซลล์พลังงานบางส่วนหรือทั้งหมดที่อาคารต้องการจะถูกผลิตขึ้นโดยแผงซึ่งหมายความว่าค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานในระยะสั้นและระยะยาวของอาคารของอาคารต่ำกว่าอาคารที่เทียบเคียงกันได้กับอาคารที่ไม่ได้ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา

  4. ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน
    ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และการใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลยังคงเติบโตต่อไปในทุกรุ่น แผงโซลาร์เซลล์ผลิตไฟฟ้าโดยไม่มีมลภาวะทางอากาศหรือคาร์บอนต่างจากเชื้อเพลิงฟอสซิล ยิ่งกว่านั้นไม่มีขี้เถ้าหรือของเสียอื่น ๆ และไม่มีปัจจัยการผลิตอื่นนอกจากแสงแดด

  5. กินไฟฟรีและขายส่วนเกินได้
    ในการติดตั้งโซล่าเซลล์บนดานฟ้า มี2 รูปแบบความร่วมมือ: ค่าใช้จ่ายในการลงทุน เป็นการลงทุนเพื่อสร้างสินทรัพย์ระยะยาวและสัญญาซื้อขายไฟฟ้า สำหรับรายจ่ายฝ่ายลงทุน ผู้บริโภคติดตั้งโซล่าเซลล์และผลิตพลังงานแสงอาทิตย์สามารถใช้สำหรับการบริโภคในโรงงาน/คลังสินค้าในแต่ละวัน จากนั้นผู้บริโภคสามารถขายพลังงานส่วนเกินให้กับรัฐบาลท้องถิ่นได้

  6. โรงงานที่ติดตั้งระบบโซล่าเซลล์สามารถขอรับสิทธิยกเว้นภาษีได้
    รัฐบาลเสนอเครดิตภาษีเพื่อสนับสนุนให้ผู้คนหันมาใช้พลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงผู้ติดตั้งแผงโซลาร์รูฟบนหลังคาไม่ว่าจะเพื่อที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์ก็สามารถขอสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษีจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) เพื่อนำมาลดหย่อนภาษีเงินได้นิติบุคคล 50% ของการลงทุนได้ สามารถคืนทุนให้กับโรงงานที่ติดตั้งโซล่าเซลล์ได้เร็วยิ่งขึ้น

  7. ตรวจสอบ ROI ของคุณได้ง่ายขึ้น โดย App
    การติดตั้งโซล่าเซลล์สามารถใช้ App เพื่อตรวจสอบระบบสุริยะได้บนชั้นดาดฟ้าได้ โดยปกติ APP จะช่วยให้ผู้ติดตั้ง PV และเจ้าของระบบดูข้อมูลที่อัปเดตล่าสุดและทำการตรวจสอบจากระยะไกลได้ และสามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้ทุกที่ทุกเวลาเพื่อตรวจสอบการเก็บเกี่ยวพลังงานแสงอาทิตย์
ยินดีให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญข้อเสนอเกี่ยวกับ การยกเว้นภาษีจาก BOI สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ตามข้อมูลด้านล่าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้